Friday, January 9, 2009

para sa pinakaPANGIT na UNGGOY na nakilala ko...


sa sobrang galit ko seio... hindi ko alam kung pano ko sisimulan ang entry na ito... sagad hanggang bone marrow ang pang-gagalaiti ko sa pagmumukha mo hanggang sa kung pano ka magtrabaho!!! tangena ka!!! ung galit ko seio mula sa dulo ng patay na buhok mo hanggang sa dulo ng patay na kuko mo sa paa!!! ibang level ka talaga! daig mo pa ang suso sa paghigop mo sa kung ano mang pwedeng higupin sa mga tao sa paligid mo!!
hindi ka ba nagtataka kung bakit lahat ng taong lapitan mo ay parang nandidiri seio? na kahit anong gawin mong pakikipag-kaibigan sa mga tao at kahit anong gawin mong paninira laban sa ibang tao, e hindi pa rin sila lumalapit seio? kasi amoy nilang ambaho ng pagkatao mo, bisayang unggoy ka!!!
oh my gosh! you're such a low-life that no one would want to be associated with you! ni hindi ko ma-imagine kung bakit sa dinami-dami ng pwede kong maging kamag-anak, nakasama ka pa sa listahan... sobrang palabiro mo talaga, Lord...
bilib rin naman ako sa kapal ng apog mo... kasi anlakas ng loob mong sabihin na related tayo, tapos kung siraan mo ko pag nakatalikod ako, e tangena parang wala ng bukas kung manlait ka! teka nga... malamang wala kayong salamin sa bahay nyo, kasi hindi mo makita na para kang OTAP na kahit nakaharap ka e parang nakatalikod ka pa rin! tangena ka talaga! ibang level ang pagkahayop mo!
alam mo bang masahol ka pa kay ula? at least tong si ula, tahimik na. kung tutuusin nga, mas gusto pa namin syang kausap kesa seio?
eto pa... mapunta muna tayo sa hitsura mo... simulan natin sa ayos ng buhok mo... hindi mo ba naisip na ang rationale sa pagpo-pony ng buhok ay para hawiin ang buhok sa mukha? oh well, i won't be surprised if you don't know this, because in the first place, you don't have a brain... let alone, fashion sense... so meaning (explain ko huh? kasi baka hindi mo maintindihan...) dahil wala kang common sense, wala ka ding fashion sense... grabe... i have an endless list of things that WE (my friends & i) hate about you!!! FRIENDS!!! alam mo ba meaning nun? well malamang hindi... kasi wala ka nun... kaya hindi mo un maiintindihan!!!
*Father God, Heavenly Father, give me strength and patience*
next stop... gusto mo pa bang ituloy ko? well, blog ko to. so wala kang magagawa kung magpatuloy ako. bwahaha
so to continue... ang pagpapalagay ng extension ng pilikmata ay para i-enhance ang eyes... hindi po para maipakita na meron akong pampagawa lang... lam mo bang hindi un bagay seio? malamang hindi...
next... bakit kasi kelangan na magpatong patong ng damit? e kung hindi naman coordinated ang kulay... anlakas mong laitin si ribbon girl, e masahol ka pa sa porma nya e... ang tanging difference nyo lang, matapang sya sobra!!! deadma ang criticisms... e ikaw? hindi mo naman kayang panindigan ang porma mo... oh well, ikaw yan e... ano pa ba? overwhelming na ba ang information? grabe noh? pangit na ng tingin ko seio... sobra!!!
*Father God, Heavenly Father, give me strength and patience... seriously po... hindi na po ako nagbibiro...*
isa pa... kahibangan mo pang isa... grabe kaya mong papaniwalain ang sarili mo na gusto mong isalba ang relasyon nyong mag-asawa... kapal mo!! ang malupit pa dyan e nakuha mo pang umiyak na kesyo pano nalaman ng asawa mong naghahanap ka ng lalaki sa kung san man. e kung hindi ka ba naman siraulo... ikaw pa nga nagkkwento sa kanya diba? ilusyunada ka din e... sino naman magkakalat nun? ako? tangena naman... maglinis na lang ako ng banyo gamit ang toothbrush mong nabubulok, kesa pagusapan ka namin ng mga kaibigan ko... isa pa, e parehas naman kayong hindi makuntento sa isa't isa... ang kati mo kasi e... well, pareho naman kayo.. i don't want to go into details na... it's so disgusting... even for my blog... eewwwww yyyuuuuucccckkkkk...

moving on...
sino bang makating dila ang nagsabi seio na ang kulay ng mukha ay dapat five shades lighter than that of your neck??? ang galing talaga, grabe... let alone ang pagpapawis ng mukha mo (or is that oil? grease? whatever!)
tama na nga ang hitsura... sa sobrang dami ng pwede kong laitin, hindi na kasya sa dito... isang buong page, ikaw lang ang topic?!? wow... special?!? child, oo... weheheh
anyway... as i was saying... punta naman tayo sa quality ng trabaho mo... madalang kong gawin to dahil ang turo sa akin ng mentors ko... laitin mo na ang buong pagkatao at hitsura ng isang tao, wag lang ang kung pano sya magtrabaho... but honey, for you... i'm willing to make an exception...

at first, hindi ko alam kung bakit hindi ako naniwala sa sinasabi ng mga kaibigan ko sa dati kong mundo na wala kang kwenta magtrabaho. nakuha pa kitang ipagtanggol noon... na sobrang pinapagsisihan ko... sobra!!! hindi ko pa na-realize na sobrang baho at pangit ng pagkatao mo, kung hindi pa kita nakasama sa ibang lugar. sobrang something to look forward pa ang chika ko nun... tapos, sorry to burst MY bubble... sobrang na-frustrate ako... hindi ko akalaing ang taong pinagtatanggol ko ay kaya akong saksakin sa likod ko... cge deadma pa din... kasi alam kong tatahimik ka din... tapos as usual.. mali na naman ako...

hindi na ko magbibigay ng sobra pang daming detalye dahil sa sobrang galit ko seio, ako mismo overwhelmed na sa mga nangyari pa nung nakaraan... ang mga nangyari na lang nitong mga huling araw na lang ang pagusapan natin...
tangenang batas yan!!! sino ba ang unang nagdeviate dyan? ako ba? or dahil ako lang ang malakas ang loob na umamin? kaya ikaw din, naglakas loob na ipagkalat o isumbong sa nakakarami ang ginawa ko... binastos kita? OO.. tangena ka!!! SOBRANG BINASTOS TALAGA KITA!!! sinadya ko lahat ng ginawa kong yun kasi sobrang plastic mo! kala mo kaya mong LANDIIN lahat ng tao sa paligid mo! na maglandi ka lang, haplusin sa kung san mang parte ng katawan ang mga tao, feeling mo makuha mo na lahat ng gusto mo? minsan lang, kahit minsan, ni hindi ba sumagi sa isip mo na pinandidirihan ka ng mga tao dahil sa ginagawa mo? aminin mo na, for a change, na sobrang pa-ulol ka at madaling mauto ng mga tao. kaya mo pang siraan ako sa iba... please refer to the following (edited version, of course... actually i'm not sure of the exact convo):
Unggoy: hi girl... how are you?
Sunshine Baby:  i'm good, how are you?
Unggoy: i'm okay... hey girl, be careful with these people, especially Blogger... She has ways of getting or fishing information from you then she'd use those to get back at you.
Sunshine Baby: huh? i don't even know who they are... why are you telling me these?
Unggoy: just a warning... *besos*
Sunshine Baby: *clueless*

ngayon, sobrang nagtataka ka kung bakit sa dami ng sinabi mo against sa akin dito sa taong to e kaibigan ko na sya ngayon... nakita mo ba ang epekto mo? hindi ako magugulat kung isang araw magigising ka na lang na ni wala ng gustong kumausap seio... eto pa magandang example... sinisiraan mo ako sa mga tao mo diba? kaso bakit mangilan ngilan lang ang naniniwala seio? bakit kahit anong pambbrainwash gawin mo sa mga dati kong anak, e parang walang epekto?

ang hindi ko lang maubos maisip ngayon, kung bakit pati mga taong malapit sa akin e kelangan idamay mo pa... bakit ba huh? natupad na nga ang pangarap mong maging COACH diba? so ano pang problema mo? kunwari ka pang hindi ka ready or whatever... tado! sinong niloko mo? e kahit nga kaluluwa mo diba, sabi mo nga, e kaya mong ibenta sa kung kanino man, matupad lang mga pangarap mo? tangena... sinong siraulong tao ang makakaisip gawin un? ganun ka na ba ka-desperado? teka lang nga.. alam ba ng mga magulang mo kung gano mo sinisira ang pangalan nila? tangena alam mo bang ngayon (dahil sa sobrang pagkulit sa akin ng mga kamaganak natin sa kung anong lagay mo na nag nasagot ko lang e, wish ko po patay na sya...) e sobrang sira ka na sa mga kamaganak KO?!? cguro nga masama ang ugali ko... demonyo ako... oo aminado ako... pero kung talagang masama ang ugali ko, naisumbong na kita hindi lang sa mga kamag-anak ko, pati sa mga kamag-anak mo... idamay mo na mga magulang mo... sobrang plastic mo grabe... api ka e noh? sobrang inaapi... gagu mo!!! such a scumbag, low-life, monkey you are... kahit anong mura cguro gawin ko seio... hindi un tatalab.. kasi isa kang malaking TEFLON!!! na feeling mo lang na meron kang feeling... kaso wala!!! magambisyon ka pa!

sana lang... hindi matalas ang mga salita ko... kasi hindi ko na maimagine kung ano ang mga pwedeng mangyari seio...

No comments: