Monday, January 26, 2009

magulo... magulong-magulo...


sa hindi inaasahang pagkakataon...
meron akong nakilala na isang tao na akala ko wala lang... (sounds familiar?!?) hmm nung mga panahon na yun, sila pa ng tinuring ko ng kaibigan... ang weird pa kasi nakita nila akong naghihintay ng masasakyan tapos nagmagandang loob naman sila at isinabay nila ako patungo sa aming paroroonan...
akala ko yun na ang last encounter ko sa kanya.... well, hindi pala...
sumunod na nagkita kami, malamang kasama nya pa rin ang aking butihing kaibigan, tapos nagkita kami para magtangkang gumawa ng kabutihan... hehehe astig noh?
teka lang... masyado ng madaming detalye... tama na nga...
makalipas ang ilan pang mga buwan, nabalitaan ko na lang na wala na pala sila...pero heller naman?!? kebs naman diba e nagkikita lang naman kami tuwing makalipas ang ilang buwan... hahaha para sa akin, wala lang to... paghanga lang... kasi masyado pa akong involved kay Nate nuon... na parang wala ng bukas kung magusap kami. oh well, nuon yun... iba na ngayon.
nitong mga nakaraang araw, andaming mga nangyari... sobrang bilis... as in sobra...
hindi ko na alam kung tama pa ba ang ginagawa ko... sobrang naguguluhan na ako at apektado na ang buhay ko.. ng sobra...

No comments: