Monday, April 11, 2011

masakit pala...


alam ko kelangan intindihin kita... alam ko kelangan kita i-let go... pero bakit ang hirap? bakit kahit sabihin ko sa sarili kong tama ang desisyon mong ito e bakit hindi ko pa din maintindihan? may nagawa ba akong mali?
makailang ulit ko mang isipin at pilit intindihin pero bakit hindi ko kaya?
kahit ilang beses mo na pinaramdam sa akin na i dont deserve you, bakit gusto ko ikaw pa din? masyado din ba akong naging kampante na nandyan ka lang? masyado ba akong naging kampante na iniisip mo din ako?
hindi ko lubos maisip na posible palang mangyari to. oo, inaamin ko... dati tinangka kong gawin to seio... inisip kong mas makakabuting maghiwalay na lang pero seio pa din ako bumabalik... ikaw pa din ang hinahanap ko... madaming taong dumaan sa buhay ko na nagpakita ng motibo... nag-give in ako kasi akala ko mas mapapabilis ang gusto kong gawin... pero kahit pagbali-baligtarin ko man, ikaw pa rin talaga...

sana pinatay mo na lang ako... :(

No comments: